Header Ads

ad

Adsomi.com – Kiếm tiền từ CPM và Popup cho blog và website


Tại Adsomi.com bạn có thể kiếm tiền bằng CPM + Pop Up dành cho website và blog mà bạn sở hữu, trước hết bạn phải học cách tạo website và blog để có thể sở hữu cho mình 1 site riêng, sau khi đã có blog/ website bạn kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo CPM – Popup của Adsomi lên website và blog mình sở hữu. Có nhiều bạn dùng các tool bot traffic (truy cập ảo) để kiếm tiền với Adsomi và vẫn nhận được thanh toán đều. Nếu bạn làm ăn lâu dài thì nên theo chính thống bằng cách xây dựng và phát triển website/blog kiếm real traffic (truy cập thực) thì sẽ bền vững và tốt nhất.
Đặc điểm cơ bản của Net Adsomi
– Chấp nhận thanh toán qua Paypal. Sau này chắc sẽ mở nhiều cổng thanh toán khác nữa.
– Thanh toán tối thiểu : 10$
– Thanh toán hằng ngày khi đạt Min Pay.
– Chấp nhận mọi website, ko kén site
– CPM có giá 1.2$ cho các nước sau : US, CA, AU, GB, DE, IE, SE, AT, CH, NL, BE, IT, FR, ES
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Adsomi.com – Kiếm tiền từ CPM và Popup cho blog và website
Bạn click vào đây để đăng ký tài khoản : Adsomi
Sau đó click 1 trong 2 nút Signup để tiến hành đăng ký:

Giao diện đăng ký:
Nhớ chọn mục Publisher vì bạn là người cung cấp quảng cáo
Điền email, user và mật khẩu rồi click đăng ký. Tiếp theo bạn phải vào email kích hoạt tài khoản.
Sau khi đã kích hoạt tài khoản bạn tiến hành đăng nhập, công việc đầu tiên của bạn là hãy cập nhật ngay thông tin thanh toán của bạn tại danh mục “Payment”, điền địa chỉ Paypal và nhấn nút “Submit”. Khi bạn đủ 10$ thì bạn cũng vào danh mục “Payment”, chọn nút “Withdraw” để rút tiền về.
Để tạo quảng cáo đặt lên website của bạn, bạn vào danh mục “Ad Code“, chọn website thuộc thể loại “Mainstream” hay “Adult”, điền địa chỉ trang website của bạn và nhấn “Submit”.
Bạn có thể thấy chỉ cần Submit là website của bạn được chấp nhận ngay. Do net Adsomi mới ra nên nó dễ dàng với bạn, nên bạn tranh thủ đăng ký tài khoản ngay nhé, sau này chắc chắn nó ko dễ dàng đồng ý thế này đâu. Để lấy mã quảng cáo đặt lên website của bạn, bạn nhấn nút “Get Code”.
Sẽ hiện ra thông tin đoạn mã quảng cáo để bạn đặt lên website. Nhớ đặt đoạn mã này vào giữa thẻ <bode></body> nhé. Ngay khi khách vào trang của bạn sẽ nhảy Popup sẽ là trang trắng đễ nhận diện Robot, tuy nhiên quảng cáo này Adsomi vẫn tính cho bạn nhé. Trong mục Pop Up có số lần Pop Up : 1, 2, 3 hay Pop Up không giới hạn mỗi lần có click chuột. Cái mảng Pop Up này các bạn cân nhắc chọn cho phù hợp nhu cầu phát triển website của bạn là gì nhé.
Quá trình đặt quảng cáo với Adsomi như thế là hoàn thành, công việc của bạn lúc này là dùng traffic kiếm ra tiền. Để tiền nhanh chóng và nhiều bạn cần :
  • Kiếm traffic về site thật là nhiều
  • Đầy traffic về site các đối tượng thuộc các nước sau : US, CA, AU, GB, DE, IE, SE, AT, CH, NL, BE, IT, FR, ES
  • Sử dụng tool và các thủ thuật để có được traffic ảo hay thật đều đc. Quan trọng là cách chơi lâu năm sẽ giúp bạn có cách kiếm được nhiều tiền thôi
Cuối cùng chúc bạn thành công, kiếm được nhiều tiền.
(Sưu tầm)

No comments