Header Ads

ad

Giới thiệu về đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh

Nếu bạn đang tìm kiếm kích thước quảng cáo cụ thể không phải là một trong số các kích thước quảng cáo chuẩn của chúng tôi, bạn có thể muốn tạo đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh. Với đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh, bạn chỉ định chiều rộng và chiều cao của quảng cáo mà bạn muốn xuất hiện trên trang. Đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh hoạt động giống như định dạng quảng cáo có kích thước chuẩn, hiển thị quảng cáo văn bản hoặc quảng cáo hiển thị hình ảnh tùy thuộc vào kích thước nào sẽ có hiệu suất hiển thị tốt nhất. Lưu ý rằng đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh là đơn vị quảng cáo có kích thước cố định, nghĩa là chúng không thay đổi động kích thước hoặc phản hồi lại thay đổi về hướng màn hình. Nếu trang web của bạn sử dụng thiết kế đáp ứng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đơn vị quảng cáo đáp ứng thay thế.
Bạn nên cân nhắc việc sử dụng đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh nếu bạn:
  • Có định dạng quảng cáo theo vùng mà chúng tôi không cung cấp trong giao diện AdSense
  • Cần kích thước tùy chỉnh để phù hợp hơn với bố cục trang.
Một số kích thước quảng cáo tùy chỉnh nhất định như 120x60 có thể không có bất kỳ khoảng không quảng cáo hiển thị hình ảnh nào có sẵn. Vui lòng xem xét vấn đề này khi quyết định xem nên sử dụng kích thước quảng cáo tùy chỉnh hay không do có thể tác động tiêu cực đến thu nhập của bạn.

Chính sách và hạn chế

Để đảm bảo quảng cáo tiếp tục mang đến trải nghiệm người dùng tích cực, chúng tôi đưa ra một vài hạn chế trong phạm vi pixel tối đa và tối thiểu đối với kích thước quảng cáo. Bất kỳ quảng cáo có kích thước tùy chỉnh nào vi phạm các hạn chế bên dưới sẽ không xuất hiện khi được đặt trên trang.
Quảng cáo có kích thước tùy chỉnh phải tuân thủ chính sách về vị trí đặt quảng cáo của AdSense. Ngoài ra, hạn chế kích thước sau sẽ được thực thi:
  • Chỉ một kích thước có thể lớn hơn 450 pixel
  • Chiều rộng tối thiểu là 120 pixel
  • Chiều cao tối thiểu là 50 pixel
  • Cả chiều cao và chiều rộng không được vượt quá 1200 pixel.
Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi có thể thay đổi những chính sách này. Nếu bạn triển khai quảng cáo có kích thước tùy chỉnh, vui lòng kiểm tra lại tại đây để đảm bảo trang web của bạn tuân thủ. Như thường lệ, vui lòng sử dụng phán đoán tốt nhất khi sử dụng đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh; đơn vị quảng cáo tương tự về kích thước với định dạng quảng cáo 300x600 sẽ tuân thủ hạn chế về vị trí tương tự. Quảng cáo sẽ không được phân phát đến các đơn vị quảng cáo vi phạm những hạn chế này. Hãy nhớ rằng giao diện của đơn vị quảng cáo văn bản sẽ phụ thuộc vào kích thước đơn vị quảng cáo của bạn.

Quảng cáo mẫu

Quảng cáo văn bản

Đối với quảng cáo văn bản, quảng cáo có kích thước tùy chỉnh sẽ hoạt động tương tự như định dạng chuẩn mà bạn thường thấy. Chúng tôi sẽ xác định số lượng quảng cáo văn bản tối ưu để hiển thị cho lần hiển thị nhất định và hiển thị quảng cáo theo cách tương tự như chúng xuất hiện bên trong kích thước chuẩn. Dưới đây là ba ví dụ về đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh hiển thị quảng cáo văn bản:
Xem ví dụ

Quảng cáo hiển thị hình ảnh

Đối với quảng cáo hiển thị hình ảnh, hệ thống của chúng tôi sẽ xác định quảng cáo hiển thị hình ảnh có kích thước thích hợp để phù hợp với không gian bạn chọn và sẽ không lớn hơn không gian được yêu cầu. Dưới đây là ba ví dụ về đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh hiển thị quảng cáo hiển thị hình ảnh:

Xem ví dụ


Vui lòng lưu ý rằng viền chấm chấm chỉ hiển thị để cho thấy tổng kích thước đơn vị quảng cáo và không thực sự xuất hiện trên trang của bạn.

Các bước tiếp theo



No comments