Header Ads

ad

Nhận thanh toán bằng EFT

Chuyển khoản điện tử (EFT) gửi trực tiếp thu nhập AdSense vào tài khoản ngân hàng của bạn, bằng nội tệ, để đẩy nhanh và đơn giản hóa quá trình thanh toán. Nếu EFT khả dụng tại vị trí của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký. EFT nhanh, bảo mật và thân thiện với môi trường và đó là phương thức thanh toán được Google khuyến nghị. Chúng tôi đang nỗ lực để đưa EFT vào sử dụng tại càng nhiều vị trí càng tốt.
Để đăng ký thanh toán bằng EFT, bạn cần cung cấp các chi tiết về tài khoản ngân hàng và xác minh tài khoản của mình bằng cách sử dụng một khoản tiền gửi thử nhỏ.

EFT có sẵn tại quốc gia của tôi không?



* Thanh toán bằng Euro SEPA khả dụng ở những quốc gia này. Nếu quốc gia của bạn được liệt kê tại đây, chúng tôi khuyên bạn nên đọc các hướng dẫn dành cho thanh toán SEPA này.
** Thanh toán bằng EFT chỉ có sẵn cho nhà xuất bản AdSense mới ở các quốc gia này.
*** Thanh toán bằng EFT chỉ có sẵn cho nhà xuất bản AdSense có tài khoản được tạo sau ngày 30 tháng 9 năm 2015.

Đăng ký thanh toán bằng EFT

Đăng ký thanh toán bằng EFT là quá trình gồm hai bước:

1.Nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn
   1.Đăng nhập vào tài khoản adSence của bạn
   2.Trong bảng diều hướng bên trái, nhấp vào Cài đặt.
   3.Nhấp vào Thanh toán
   4.Nhấp vào Thêm phương htu71c thanh toán.
   5.Trong mục "Thêm một phương thức thanh toán", hãy nhập thông tin tài khoản ngân hàng của 
      bạn.Nếu bạn không chắc chắn thông tin nào cần nhập, vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn.
   6.Nhấp vào lưu.
Nếu bạn đã nhập thông tin tài khoản ngân hàng của mình không chính xác, thì bạn có thể nhấp vào Loại bỏ và xóa thông tin không chính xác. Sau khi xóa thông tin không chính xác, bạn có thể nhập lại thông tin tài khoản ngân hàng của mình.
Xin lưu ý rằng nếu bạn đặt EFT làm hình thức thanh toán sau ngày 20 của tháng, chúng tôi không thể đảm bảo rằng tháng đó bạn sẽ được thanh toán bằng EFT. Ví dụ: để đảm bảo thanh toán bằng EFT cho thu nhập tháng 3 của bạn, vui lòng hoàn tất các bước trên trước ngày 20 tháng 4.
2.Nếu cần ,hãy nhập khoản tiền gửi thử vào tài khoản adsence của bạn
Bạn sẽ không thấy khoản tiền gửi thử trong bản sao kê ngân hàng ngay lập tức—quá trình này cần 2-5 ngày làm việc. Vui lòng chờ cho đến khi bạn nhìn thấy số tiền thực tế được gửi vào tài khoản ngân hàng của mình trước khi nhập số tiền này vào tài khoản AdSense.
Sau khi bạn nhận được khoản tiền gửi thử:
  1. Trong bảng điều hướng bên trái, nhấp vào Cài đặt.
  2. Nhấp vào Thanh toán.
    Bạn sẽ thấy thông báo màu đỏ trong tài khoản AdSense của mình.
  3. Nhấp vào Thêm phương thức thanh toán.
  4. Nhấp vào Xác minh ngay.
  5. Trong menu thả xuống, hãy chọn khoản tiền gửi thử bạn đã nhận được trong tài khoản ngân hàng.
  6. Nhấp vào Xác minh.
    Nếu số tiền này khớp, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được xác minh. Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để nhận thanh toán bằng EFT.
Nếu bạn không nhận được khoản tiền gửi thử sau 10 ngày làm việc, có khả năng bạn đã cung cấp chi tiết tài khoản ngân hàng không chính xác. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên làm như sau:
  1. Xóa chi tiết thanh toán hiện tại của bạn.
  2. Liên hệ với ngân hàng của bạn để đảm bảo bạn có chi tiết tài khoản ngân hàng chính xác.
  3. Nhập chi tiết tài khoản ngân hàng được cập nhật và chờ khoản tiền gửi thử.

Câu hỏi thường gặp về khoản tiền gửi thử

Vì sao tôi cần xác minh tài khoản bằng khoản tiền gửi thử?

Khoản tiền gửi thử là số tiền nhỏ được Google gửi để "kiểm tra" tài khoản ngân hàng của bạn. Chúng tôi thực hiện bước này để đảm bảo rằng khi chúng tôi gửi thanh toán thực tế của bạn, chúng tôi sẽ gửi đến tài khoản ngân hàng chính xác.
Lưu ý rằng bạn không cần phải xác minh tài khoản của bạn bằng khoản tiền gửi thử tại các quốc gia sau: Bungary, Gibraltar, Iceland, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Rumani và Nam Phi.
Khoản tiền gửi thử trông như thế nào?
Khoản tiền gửi thử là số tiền dưới 1 đô la xuất hiện trong bản sao kê ngân hàng của bạn. Bạn có thể kiểm tra xem bạn đã nhận được khoản tiền này chưa bằng cách truy cập vào tài nguyên ngân hàng trực tuyến của mình hoặc hỏi ngân hàng địa phương của mình.
Tôi có thể tìm khoản tiền gửi thử ở đâu?
Tùy thuộc vào quốc gia nơi đặt ngân hàng của bạn, khoản tiền gửi thử sẽ xuất hiện trong tài khoản của bạn theo một trong các nhãn sau:
  • AFS RE GOOGLE
  • AFS RE GOOGLE ADSENSE
  • ARVATO FINANCE SERVICES LIMITED
  • BFS FINANCE LTD
  • CITIBANK IRELAND FINANCIAL SERVICES
  • Thanh toán Google AdSense
Tại sao tôi không thể tìm thấy khoản tiền gửi thử?
Nếu bạn không thể tìm thấy khoản tiền gửi thử, có thể là do:
  • Bạn đã không nhập đúng chi tiết tài khoản ngân hàng trong tài khoản AdSense. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên làm như sau:
    1. Xóa chi tiết thanh toán hiện tại của bạn.
    2. Liên hệ với ngân hàng của bạn để đảm bảo bạn có chi tiết tài khoản ngân hàng chính xác.
    3. Nhập chi tiết tài khoản ngân hàng được cập nhật và chờ khoản tiền gửi thử.
  • Khoản tiền gửi thử chưa đến tài khoản của bạn. Vui lòng chờ 2-5 ngày làm việc để khoản tiền gửi thử xuất hiện trong bản sao kê ngân hàng của bạn. 
Tôi đã nhận được khoản tiền gửi thử nhưng vẫn không thể xác minh tài khoản ngân hàng của mình. Tôi nên làm gì?
Nếu bạn đã nhận được khoản tiền gửi thử nhưng không thể xác minh thành công tài khoản ngân hàng của mình, sau đây là những gì có thể đã xảy ra:
  • Ngân hàng của bạn đã áp dụng một khoản tiền hoa hồng đối với khoản tiền gửi thử, vì vậy, số tiền chúng tôi đã gửi cho bạn không giống như số tiền bạn đã nhận được. Hãy liên hệ với ngân hàng của bạn để xác nhận khoản tiền gửi thử chính xác bạn nhận được trước khi áp dụng tiền hoa hồng, sau đó nhập số tiền này vào tài khoản AdSense của bạn.
  • Bạn đã tìm cách nhập khoản tiền gửi thử tối đa ba lần và bạn đã bị chặn không cho nhập lại. Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ AdSense, họ sẽ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Điều gì xảy ra sau khi tôi xác minh tài khoản ngân hàng của mình?
Sau khi xác minh tài khoản ngân hàng của mình, bạn được thiết lập để nhận thanh toán AdSense qua EFT. 
Có bất kỳ cách nào để xác minh tài khoản ngân hàng của tôi mà không cần khoản tiền gửi thử không?
Không. Tài khoản ngân hàng của bạn cần được xác minh bằng khoản tiền gửi thử trước khi chúng tôi có thể gửi cho bạn thanh toán thực tế. Đây là biện pháp phòng ngừa vì lý do bảo mật, để đảm bảo rằng thanh toán của bạn đến được với bạn.

No comments