Header Ads

ad

Thêm Webmoney (WMV) vào Yeah1 Network làm phương thức thanh toán

Như mọi người đã biết, ở bài viết trước mình có hướng dẫn tham gia vào Yeah1 Network, nếu bạn đang kiếm tiền trên youtube mà muốn tham gia Network thì đừng bỏ qua thằng này nhé, nó rất phù hợp cho anh em Việt Nam tham gia đó.
Thì phương thức thanh toán của Yeah1 Network sử dụng duy nhất đó là Webmoney, chính vì vậy mà chúng tao phải đăng ký tài khoản webmoney và sau đó tạo ví để có thể nhận tiền từ Yeah1 hay bất cứ nơi nào hỗ trợ thanh toán qua hình thức này.
Thì như mọi khi chúng ta sử dụng ví WMZ có nghĩa là ví sử dụng đơn vị tiền tệ là USD, tuy nhiên mới đây Webmoney Việt Nam đã cho phép chúng ta tạo ví Viet Nam Dong là ví WMV, vì thế bạn nên tạo ví này để dùng nhé cho không phải mất phí giao dịch.

Lấy mã ví Webmoney

Để lấy mã ví Webmoney bạn đăng nhập vào trang webmoney.com.vn , rồi nhìn bên cột trái là danh sách các ví hiện tại của bạn.
Danh sách các ví Webmoney
Danh sách các ví Webmoney
Nhìn vào trên ảnh thì bạn sẽ thấy được danh sách cách ví hiện ra ở cột bên tay trái, ở đây mình đã tạo 3 ví đó là WMZ (USD), WMV (VND), WME (Eurro)… dãy kí tự chữ và số gồm 13 kí tự bên dưới ví chính là mã ví đó các bạn.
Các bạn nhận tiền từ đâu dều dùng mã ví này nhận cả, ở đây là Yeah1 Network nên mình khuyên là tạo ví WMV để nhận nha và nó là Việt Nam Đồng nên sẽ không tốn phí chuyển từ yeah1 về.
Nếu các bạn chưa có ví này thì bấm vào icon mà đỏ mình khoanh tròn ở trên để tạo nha, trong clip hướng dẫn đăng ký webmoney việt nam mình có đề cập rồi các bạn có thể xem lại.
Ở đây mã ví WMV mình là: V029728245591, copy mã này lại chúng ta sẽ dùng ở phần tiếp theo.

Thêm Webmoney vào yeah1 network

Các bước thêm phương thức thanh toán vào Yeah1 Network với Webmoney như sau, đầu tiền bạn truy cập và đăng nhập vào Dashboard của Yeah1 ở đường dẫn sau: http://dashboard.yeah1network.com
Thêm Webmoney vào Yeah1 Network
Thêm Webmoney vào Yeah1 Network
Sau khi đăng nhập vào Dashboard các bạn vào mục Setting -> Payment Menthod -> Wire Tranfer
Mình có đánh dấu thứ tự các bước để mọi người thao tác, lúc này ở mục Bạnk Account details thì lẽ ra bạn sẽ điền thông tin tài khoản ngân hàng vào tuy nhiên đó là dành cho các tài khoản cũ chứ hiện này Yeah1 network sẽ chuyển sau Webmoney nên bạn cũng nhập vào đây luôn.

Bỏ qua hết tất cả các ô nhập , bạn chỉ quan tâm đến ô Bank SWIFT thôi nhé, ở ô này các bạn nhập mã ví của các bạn vào là được.
Sau khi nhập xong các bạn bấm Save là xong nhé, lưu ý có một số trường hợp bạn Save không được là do bạn chưa cập nhật thông tin tài khoản ở trên nhé, bạn kéo lên trên cập nhật các thông tin cá nhân rồi save lại lần nữa là được.
Và dưới đây là clip hướng dẫn cho trực quan, các bạn có thể tham khảo nhé.

Video hướng dẫn



Chúc các bạn thành công!

No comments