Header Ads

ad

Cách thiết lập Quảng cáo cấp trang


Để thiết lập Quảng cáo cấp trang xuất hiện trên các trang của trang web của bạn, hãy làm theo các bước sau:
  1. Đăng nhập vào tài khoản AdSense của bạn.
  2. Trong bảng điều hướng bên trái, hãy nhấp vào Quảng cáo của tôi.
  3. Nhấp vào Nội dung, sau đó nhấp vào Quảng cáo cấp trang.
  4. Trên trang "Quảng cáo cấp trang", sử dụng điều khiển để chọn định dạng quảng cáo mà bạn muốn hiển thị trên trang web của mình.
  5. Nhấp vào Lấy mã.
  6. Sao chép mã quảng cáo và dán vào thẻ <head> (hoặc ở đầu phần thân) của mỗi trang mà bạn muốn hiển thị Quảng cáo cấp trang. Nếu bạn không chắc chắn cách thực hiện việc này, bạn có thể muốn xem lại Hướng dẫn triển khai mãcủa chúng tôi.
    Lưu ý rằng bạn chỉ cần thực hiện việc này một lần mỗi trang. Mã quảng cáo giống nhau ở mỗi trang trên mọi trang web mà bạn muốn hiển thị Quảng cáo cấp trang. Sau khi đã dán mã quảng cáo, bạn vẫn có thể thực hiện thay đổi với cài đặt Quảng cáo cấp trang bất kỳ lúc nào mà không phải thay đổi mã quảng cáo.
  7. (Tùy chọn) Kiểm tra Quảng cáo cấp trang của bạn bằng công cụ xem trước.
    Bởi vì AdSense chỉ hiển thị Quảng cáo cấp trang trên trang web của bạn vào các thời điểm tối ưu, nên bạn sẽ cần phải sử dụng công cụ xem trước để kiểm tra xem quảng cáo có đang hoạt động đúng hay không:
    1. Trên thiết bị di động, truy cập trang mà bạn muốn kiểm tra Quảng cáo cấp trang.
    2. Trong thanh địa chỉ của trình duyệt trên thiết bị di động, thêm #googleads vào cuối URL của trang. Ví dụ: www.example.com#googleads.
    3. Chọn định dạng quảng cáo mà bạn muốn kiểm tra.
    4. Kiểm tra kết quả kiểm tra trên thiết bị của bạn.
      Đối với quảng cáo giữa lần tải trang, công cụ xem trước tô sáng tất cả các liên kết trên trang của bạn có thể hiển thị quảng cáo giữa lần tải trang. Nhấp vào bất kỳ liên kết nào trong các liên kết này để kiểm tra quảng cáo giữa lần tải trang của bạn. Lưu ý rằng công cụ xem trước sẽ không đánh dấu bất kỳ liên kết nào có chứa từ "dừng". AdSense có một danh sách các từ "dừng" thường có liên quan đến điều hướng như "Đăng xuất", khiến quảng cáo giữa lần tải trang không được hiển thị.
      Nếu Quảng cáo cấp trang của bạn không hoạt động hoặc bạn đang gặp sự cố với công cụ xem trước, hãy xem hướng dẫn kiểm tra Quảng cáo cấp trang.
    5. Khi bạn đã kiểm tra xong, nhấp vào OK để đóng cửa sổ xem trước.

Theo dõi hiệu suất của Quảng cáo cấp trang

Bạn có thể theo dõi hiệu suất của Quảng cáo cấp trang bằng cách xem Báo cáo hành vi quảng cáo trên tab Báo cáo hiệu suất. Trong báo cáo, Quảng cáo cấp trang được hiển thị trong nhãn "Quảng cáo neo/lớp phủ" và "Quảng cáo giữa lần tải trang".
Lưu ý rằng chỉ số mức độ phù hợp không có sẵn cho quảng cáo cấp Trang.

No comments