Header Ads

ad

Dán mã quảng cáo vào trang của bạn

Sau khi bạn sao chép mã quảng cáo từ tài khoản AdSense, bước tiếp theo là dán mã đó vào mã nguồn HTML của trang. Bạn có thể thực hiện việc này như thế nào tùy thuộc vào công cụ mà bạn sử dụng để chỉnh sửa trang web của bạn.
Trước khi thêm mã quảng cáo vào trang của bạn, hãy đảm bảo rằng trang tuân thủ chính sách chương trình AdSense. Nếu trang của bạn không tuân thủ các chính sách này, chúng tôi bảo lưu quyền vô hiệu việc phân phát quảng cáo đến trang web và/hoặc vô hiệu tài khoản AdSence của bạn bất kỳ lúc nào.

Trình chỉnh sửa HTML

Nhiều nhà xuất bản sử dụng trình chỉnh sửa HTML có thiết kế nâng cao như Macromedia Dreamweaver (còn được gọi là phần mềm WYSIWYG hoặc "what you see is what you get" (thấy gì được nấy)). Để đảm bảo quảng cáo của bạn hoạt động đúng cách, hãy đảm bảo bạn dán mã quảng cáo vào mã nguồn HTML của trang bằng chức năng chèn HTML hoặc chế độ xem HTML của trình chỉnh sửa. Bạn có thể thấy lỗi nếu bạn dán mã quảng cáo của mình vào chế độ xem WYSIWYG, chẳng hạn như chế độ xem "Thiết kế". Sau khi bạn đã dán mã của mình, hãy kiểm tra xem có bất kỳ thẻ bổ sung nào được chèn bởi phần mềm hoặc thay đổi về ngắt dòng hay không, vì điều này có thể khiến quảng cáo của bạn không hiển thị chính xác.
Nếu bạn không thể tìm thấy mã nguồn HTML của trang trong trình chỉnh sửa, vui lòng truy cập trung tâm trợ giúp hoặc nhóm hỗ trợ cho phần mềm chỉnh sửa HTML của bạn.

Hệ thống quản lý nội dung (CMS)

Nếu bạn đang sử dụng hệ thống quản lý nội dung, hãy xem phần bên dưới để xem liệu CMS của bạn có tích hợp AdSense hay không hoặc liệu CMS hỗ trợ plugin có thể giúp bạn triển khai mã quảng cáo AdSense hay không.

Trang web tích hợp AdSense

Phần mềm CMS có plugin chính thức của Google

Phần mềm CMS có plugin không chính thức

Các hệ thống quản lý nội dung (CMS) sau đây sử dụng plugin của bên thứ ba để chèn quảng cáo AdSense lên các trang do hệ thống tạo ra. Google không chứng thực hoặc hỗ trợ các plugin này. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các plugin này miễn là mã quảng cáo đã hiển thị trên trang của bạn được giữ nguyên và không bị thay đổi bởi plugin theo bất kỳ cách nào.
Nếu bạn cần hỗ trợ khi sử dụng plugin, vui lòng truy cập diễn đàn hỗ trợ chính thức của dịch vụ bạn sử dụng hoặc của nhà phát triển của plugin đó. Xin hãy lưu ý rằng Google không chịu trách nhiệm đối với các plugin độc hại của bên thứ ba.
Nếu bạn gặp sự cố khi triển khai AdSense với hệ thống quản lý nội dung cụ thể, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm tên của CMS đó (ví dụ: Drupal, WordPress, v.v) và "triển khai AdSense". Bạn cũng có thể hỏi trong diễn đàn nếu các nhà xuất bản khác đã nắm vững vấn đề tương tự hoặc liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp chương trình của bạn.

Bạn có bất cứ câu hỏi nào không?

Trang web PHP

Mặc dù có chứa khai báo biến thể Javascript nhưng mã quảng cáo AdSense thực sự là khối mã HTML tương thích với hầu hết các trang web PHP. Để được trợ giúp triển khai mã quảng cáo trên trang web PHP, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các tài nguyên trực tuyến bằng cách sử dụng cụm từ như "adsense php".



Trong hướng dẫn này

No comments