Header Ads

ad

Vấn đề phổ biến với triển khai mã quảng cáo

Sau khi bạn đặt mã quảng cáo của mình, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra quảng cáo để đảm bảo rằng quảng cáo đang hoạt động chính xác. Một cách hay để xác minh rằng bạn đã triển khai chính xác mã quảng cáo AdSense là kiểm tra mã quảng cáo ở chế độ xem mã nguồn của trình duyệt của bạn:
  1. Mở trang chứa mã quảng cáo trong trình duyệt của bạn, sau đó xem mã nguồn của trang (ví dụ như trong Chrome, nhấp vào Chế độ xemNhà phát triển, rồi nhấp vào Xem nguồn).
  2. So sánh mã quảng cáo trong mã nguồn của trang với mã quảng cáo từ tài khoản AdSense của bạn. Mã quảng cáo phải xuất hiện chính xác như trong tài khoản AdSense của bạn.

Vấn đề phổ biến với mã quảng cáo

Quảng cáo có thể không xuất hiện trên trang web của bạn nếu bạn nhận thấy có bất kỳ vấn đề nào sau đây với mã quảng cáo:
  • Mã quảng cáo của bạn không xuất hiện một cách trọn vẹn, chẳng hạn như thiếu thẻ <script> hoặc <ins>.
  • Mã quảng cáo của bạn hiển thị trên một dòng.
  • Mã quảng cáo của bạn có thêm thẻ HTML bên trong.
Nếu nhận thấy có bất kỳ vấn đề nào trong số này, bạn cần thay thế mã quảng cáo bị lỗi bằng mã quảng cáo mới được sao chép từ trang Quảng cáo của tôi trong tài khoản AdSense của mình. Tìm hiểu cách nhận và sao chép mã quảng cáo.

Nếu bạn đang tìm kiếm trợ giúp triển khai đơn vị quảng cáo đáp ứng, hãy xem cân nhắc kỹ thuật cho đơn vị quảng cáo đáp ứng của chúng tôi.

Nhận thêm trợ giúp

Nếu bạn cần thêm hỗ trợ trong việc triển khai mã quảng cáo vào thiết kế của trang, chúng tôi khuyên bạn nên thử các cụm từ tìm kiếm sau đây trên Google:
Nếu bạn hiện đang sử dụng phần mềm WYSIWYG hoặc bất kỳ phần mềm chỉnh sửa HTML nào khác, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng phần mềm hoặc liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để được hỗ trợ.
Bạn cũng có thể tìm hỗ trợ HTML trong Diễn đàn trợ giúp AdSense. Nhiều nhà xuất bản AdSense chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của họ trên diễn đàn này, bạn có thể đăng câu hỏi của riêng mình và tìm kiếm hoặc duyệt tìm câu trả lời về triển khai mã quảng cáo.



Trong hướng dẫn này

No comments