Header Ads

ad

Tạo đơn vị quảng cáo đáp ứng


Đơn vị quảng cáo đáp ứng cho phép bạn hỗ trợ nhiều thiết bị (tức là máy tính, điện thoại, máy tính bảng, v.v...) bằng cách tự động điều chỉnh kích thước của chúng cho vừa với bố cục trang của bạn. Bất kể người dùng sử dụng thiết bị nào để truy cập vào trang web của bạn, đơn vị quảng cáo đáp ứng đều có thể giúp bạn cung cấp trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời.
Mặc dù đơn vị quảng cáo đáp ứng của chúng tôi là nhằm mục đích hoạt động với các trang thiết kế web đáp ứng, nhưng chúng cũng hoạt động trên các trang web không đáp ứng. Nếu đang suy nghĩ về việc sử dụng đa màn hình trong tương lai, thì bạn có thể tự tiết kiệm thời gian bằng cách thêm đơn vị quảng cáo đáp ứng ngay bây giờ. Lưu ý rằng để thay đơn vị quảng cáo hiện tại của bạn bằng các đơn vị quảng cáo đáp ứng, trước tiên bạn cần xóa mã quảng cáo cũ rồi thêm mã quảng cáo đáp ứng mới. Để được trợ giúp tạo trang web đa màn hình đầu tiên, hãy xem Hướng dẫn đa màn hình dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi.
Để tạo đơn vị quảng cáo đáp ứng mới, hãy thực hiện theo các bước sau:
  1. Tạo mã quảng cáo.
    Để tạo mã quảng cáo cho đơn vị quảng cáo đáp ứng:
    • Tạo đơn vị quảng cáo theo cách thông thường, đảm bảo chọn "Đáp ứng" từ menu thả xuống Kích thước quảng cáo trong quá trình và nhấp vào Lưu và nhận mã.
  2. Đặt mã quảng cáo trên trang web của bạn.
    Sao chép và dán mã quảng cáo vào mã nguồn HTML của trang mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện, lưu ý rằng mã sẽ tự động kế thừa kích thước của vùng chứa mẹ.
    Khi bạn đã đặt mã quảng cáo, chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm quảng cáo trên các thiết bị và màn hình khác nhau để đảm bảo hành vi đáp ứng hoạt động chính xác.

Theo dõi hiệu suất của đơn vị quảng cáo đáp ứng

Bạn có thể theo dõi hiệu suất của đơn vị quảng cáo đáp ứng bằng cách xem Báo cáo đơn vị quảng cáo trên trang Báo cáo hiệu suất. Nếu muốn theo dõi kích thước quảng cáo đã được phân phát từ đơn vị quảng cáo đáp ứng, bạn có thể xem Báo cáo kích thước quảng cáo.

No comments