Header Ads

ad

Ủy quyền cho các trang web đã xác minh của bạn hiển thị quảng cáo


Ủy quyền trang web là tính năng tùy chọn cho phép bạn xác định các trang web đã xác minh của mình là các trang web duy nhất được phép sử dụng mã quảng cáo của Google. Nếu lo lắng nhiều về việc người khác sử dụng mã quảng cáo của bạn với mục đích xấu, bạn có thể muốn sử dụng tính năng này để phòng ngừa.

Điều gì sẽ xảy ra với trang web không được xác minh?

Nếu một URL hiển thị mã quảng cáo của bạn không có trong danh sách trang web đã xác minh, quảng cáo sẽ vẫn hiển thị trên URL đó, đồng thời lần hiển thị và lần nhấp sẽ được ghi lại. Tuy nhiên, nhà quảng cáo sẽ không bị tính phí và bạn sẽ không nhận được bất kỳ thu nhập nào cho trang web đó.
Hệ thống của chúng tôi có thể quy một vài hiển thị cho trang web mà bạn không kiểm soát và không trực tiếp có mã quảng cáo trên đó. Tìm hiểu thêm về các lý do có thể cho vấn đề này.

Ủy quyền trang web đã xác minh của bạn

Để ủy quyền trang web đã xác minh của bạn, hãy thực hiện theo các bước sau:
  1. Đăng nhập vào tài khoản AdSense của bạn.
  2. Trong bảng điều hướng bên trái, hãy nhấp vào Cài đặt.
  3. Nhấp vào Trang web của tôi.
  4. Trên trang "Quản lý trang web", hãy nhấp vào Thêm Thêm.
  5. Nhấn vào Ủy quyền trang web.
  6. Cạnh "Chỉ ủy quyền cho các trang web đã được xác minh của tôi sử dụng mã quảng cáo của tôi", bật nút chuyển đổi Bật.
  7. Nhấp vào Lưu.
    Các thay đổi của bạn sẽ có tác dụng trong vòng 48 giờ.

No comments