Header Ads

ad

Quản lý trang web của bạn trong AdSense

Tìm hiểu cách tạo danh sách trang web để sử dụng trong các hành động liên quan đến trang web

Tính năng "Trang web của tôi" cho phép bạn tạo danh sách trang web để sử dụng trong các hành động liên quan đến trang web, chẳng hạn như thiết lập quy tắc chặn cấp trang web. Ví dụ: nếu bạn muốn đặt thiết lập quy tắc chặn cấp trang web trên một trong các trang web của mình, trước tiên, bạn cần thêm trang web đó vào danh sách trang web của mình. Bạn có thể thêm miền (ví dụ: example.com) và các tên miền phụ (ví dụ: sports.example.com) vào danh sách trang web của mình.
Để xem danh sách trang web của bạn:
  1. Đăng nhập vào tài khoản AdSense của bạn.
  2. Trong bảng điều hướng bên trái, hãy nhấp vào Cài đặt.
  3. Nhấp vào Trang web của tôi.
    Trong mục "Trang web", bạn có thể thấy các trang web của mình được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái. Nhấp vào một trang web riêng lẻ để xem trạng thái xác minh của trang web này và bất kỳ tên miền phụ nào trang web này có.
Sử dụng bộ lọc ở phía trên cùng của trang "Quản lý trang web" để tìm nhanh các trang web và tên miền phụ trong danh sách trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng các cụm từ đặt trước hoặc nhập cụm từ tìm kiếm của riêng mình.

Trạng thái xác minh

Các trang web trong danh sách của bạn có trạng thái là "đã xác minh" hoặc "chưa xác minh". Trang web đã xác minh có sẵn để sử dụng trong tất cả các hành động liên quan đến trang web, trong khi trang web chưa xác minh trước tiên cần được xác minh trước khi bạn có thể sử dụng chúng trong hầu hết các hành động liên quan đến trang web.

Xác minh trang web chưa xác minh

Những trang web bạn sở hữu đang phân phát quảng cáo bằng cách sử dụng ID nhà xuất bản của bạn được tự động thêm vào danh sách trang web của bạn. Ban đầu, các trang web này có trạng thái là "chưa xác minh". Chúng tôi yêu cầu bạn xác nhận quyền sở hữu đối với các trang web này bằng cách xác minh chúng.
Để xác minh một trang web duy nhất
  1. Đăng nhập vào tài khoản AdSense của bạn.
  2. Trong bảng điều hướng bên trái, hãy nhấp vào Cài đặt.
  3. Nhấp vào Trang web của tôi.
  4. Trong danh sách trang web của bạn, hãy tìm trang web bạn muốn xác minh và nhấp vào mũi tên xuống Mũi tên xuống.
  5. Cạnh "Trang web đã xác minh", hãy bật Bật.
Để xác minh nhiều trang web

  1. Đăng nhập vào tài khoản AdSense của bạn.
  2. Trong bảng điều hướng bên trái, hãy nhấp vào Cài đặt.
  3. Nhấp vào Trang web của tôi.
  4. Trên trang "Quản lý trang web", hãy nhấp vào Thêm Thêm.
  5. Nhấp vào Xác minh trang web.
  6. Chọn các hộp kiểm của tất cả các trang web bạn muốn xác minh.
  7. Nhấp vào Xác minh trang web.

Thêm trang web mới

Bạn cần phải thêm các trang web mà bạn sở hữu hiện không phân phát quảng cáo sử dụng ID nhà xuất bản của bạn vào danh sách trang web theo cách thủ công. Các trang web được thêm sẽ có trạng thái "đã xác minh", do đó, bạn không cần xác minh quyền sở hữu của bạn đối với chúng.
Để thêm một trang web mới
Định dạng URL của các trang web của bạn
Điều quan trọng là sử dụng đúng URL khi bạn thêm trang web mới, nếu không các hành động liên quan đến trang web của bạn không thể hoạt động như bạn mong đợi. Ví dụ: giả sử bạn muốn chặn không cho quảng cáo chính trị xuất hiện ở bất cứ đâu trên miền example.com của mình. Để đảm bảo quy tắc chặn của bạn được áp dụng cho toàn bộ miền của mình, bạn cần thêm example.com vào danh sách trang web của mình. Nếu bạn thêm www.example.com làm trang web, quy tắc chặn sẽ không được áp dụng cho toàn bộ miền và các tên miền phụ, chẳng hạn như sports.example.com, sẽ vẫn hiển thị quảng cáo chính trị.
Các ví dụ sau đây cho bạn thấy cách bạn có thể sử dụng các URL cụ thể để có được các tác dụng chặn quảng cáo khác nhau:
URL được nhập: example.com
Quảng cáo bị chặn trên:Quảng cáo không bị chặn trên:
example.com
example.com/page
www.example.com
www.example.com/page
forums.example.com
forums.example.com/page
Không áp dụng
URL được nhập: forums.example.com
Quảng cáo bị chặn trên:Quảng cáo không bị chặn trên:
forums.example.com
forums.example.com/page
example.com
example.com/page
www.example.com
www.example.com/page



No comments